Tuesday, October 25, 2016

Thứ Ba 25 tháng Mười

Luca 13:18-21 

Vậy Người nói: "Nước Thiên Chúa giống cái gì đây? Tôi phải ví Nước ấy với cái gì? Nước Thiên Chúa giống như chuyện một hạt cải người đó lấy gieo trong vườn mình. Nó lớn lên và trở thành cây, chim trời làm tổ trên cành được". Người lại nói: "Tôi phải ví Nước Thiên Chúa với cái gì? Nước Thiên Chúa giống như chuyện nắm men bà kia lấy vùi vào ba đấu bột, cho đến khi tất cả bột dậy men".


  • Hăy để tôi xem lại các công việc hàng ngày trong cuộc sống hiện nay của tôi. Chúng có nổi lên thách thức tôi? Tôi có chán nản khi không nhìn thấy kết quả không? Lạy Chúa, xin dạy con nhận ra những hạt giống biến đổi mà Chúa đã đặt trong con. 

  • Xin giúp con hiểu rằng Nước Chúa đang phát triển bây giờ trong con và Chúa đang làm cho sự hiện diện của mình được con biết đến bằng những cách lớn nhỏ như nhau. 

Image result for Luke 13 : 18-21 pictures