Tuesday, April 25, 2017

Thứ Ba 25 tháng Tư

 Máccô 16:15–20

Người nói với các ông: "Anh em hãy đi khắp tứ phương thiên hạ, loan báo Tin Mừng cho mọi loài thọ tạo. Ai tin và chịu phép rửa, sẽ được cứu độ; còn ai không tin, thì sẽ bị kết án. Ðây là những dấu lạ sẽ đi theo những ai có lòng tin: nhân danh Thầy, họ sẽ trừ được quỷ, sẽ nói được những tiếng mới lạ. Họ sẽ cầm được rắn, và dù có uống nhằm thuốc độc, thì cũng chẳng sao. Và nếu họ đặt tay trên những người bệnh, thì những người này sẽ được mạnh khoẻ". Nói xong, Chúa Giêsu được rước lên trời và ngự bên hữu Thiên Chúa. Còn các Tông Ðồ thì ra đi rao giảng khắp nơi, có Chúa cùng hoạt động với các ông, và dùng những dấu lạ kèm theo mà xác nhận lời các ông rao giảng.


  • Sự phục sinh đã xảy ra. Đấng chịu đóng đinh bây giờ bước đi trong thế gian qua các môn đệ của mình. Lạy Thầy, Thầy gửi con đi mỗi ngày để làm chứng cho Thầy qua việc làm của con. Con làm sứ vụ cho Thầy trong các bệnh nhân, người nghèo, những người đói khát, di tản, và bị bỏ tù trong thế giới của chúng con. 

  • Tôi có bao giờ tham khảo Tin Mừng cho bản thân mình chưa? Tin Mừng về tôi đó là tôi được yêu thương và chăm sóc một cách dạt dào bởi Thiên Chúa. Sáng tạo là phục vụ của tôi. Đức Giêsu đã chết cho tôi. Tôi được hứa cho sự sống đời đời. Thiên Chúa luôn ở với tôi, vì vậy tôi không cần phải sợ. Thay vào đó là tin mừng. 

Image result for Here am i , send me  picturesImage result for Here am i , send me  pictures