Saturday, August 19, 2017

Thứ Bảy 19 tháng Tám

Mátthêu 19:13-15 

 Bấy giờ người ta dẫn trẻ em đến với Ðức Giêsu, để Người đặt tay trên chúng và cầu nguyện. Các môn đệ la rầy chúng. Nhưng Ðức Giêsu nói: "Cứ để trẻ em đến với Thầy, đừng ngăn cấm chúng, vì Nước Trời thuộc về những ai giống như chúng". Người đặt tay trên chúng, rồi đi khỏi nơi đó.


  • Tôi đã mất đi sự ngây thơ của mình; Sự tin tưởng của tôi vào Thiên Chúa bị lay động; tôi không gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống. Lạy Chúa, xin giúp con, trở lại như một đứa trẻ tin tưởng trước mặt Chúa, vì không có gì là không thể được đối với Thầy. Amen.

  • Tôi mang lại cho Đức Giêsu mọi điều trong cuộc sống của tôi đang tăng trưởng nhẹ nhàng, hoặc thậm chí là một giấc mơ đối với tôi. Tôi để Người chúc phúc cho những hy vọng của mình, và lắng nghe khi Người đánh giá cao những ước muốn của tôi. Tôi nghĩ xem làm thế nào có thể tìm hiểu nhiều hơn những "trẻ em" xung quanh mình.

Image result for sitting   with kids pictures