Wednesday, April 18, 2018

Thứ Tư 18 tháng Tư

Gioan 6:35-40 

 Ðức Giêsu bảo họ: "Chính tôi là bánh trường sinh. Ai đến với tôi, không hề phải đói; ai tin vào tôi, chẳng khát bao giờ! Nhưng tôi đã bảo các ông: các ông đã thấy tôi mà không tin. Tất cả những người Chúa Cha ban cho tôi đều sẽ đến với tôi, và ai đến với tôi, tôi sẽ không loại ra ngoài, vì tôi tự trời mà xuống, không phải để làm theo ý tôi, nhưng để làm theo ý Ðấng đã sai tôi. Mà ý của Ðấng đã sai tôi là tất cả những kẻ Người đã ban cho tôi, tôi sẽ không để mất một ai, nhưng sẽ cho họ sống lại trong ngày sau hết. Thật vậy, ý của Cha tôi là tất cả những ai thấy người Con và tin vào người Con, thì được sống muôn đời, và tôi sẽ cho họ sống lại trong ngày sau hết".


  • Lạy Đức Giêsu, Thầy đang tắm con ở đây với một sự hứa hẹn dồi dào. Thầy là bánh ban sự sống cho chúng con: Thầy sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu sâu xa nhất của chúng con. Đâu là những nhu cầu? Chúng con đói khát hạnh phúc và niềm vui; chúng con muốn được Chúa Cha đón nhận; chúng con muốn sống đời đời. Và tất cả những gì chúng con phải làm là trao bản thân mình cho Thầy để nhu cầu của chúng con được thỏa mãn. Thầy luôn trung thành với lời hứa của mình, bởi vì lời hứa là ngôn ngữ của tình yêu. Cảm ơn Thầy! 

  • Lạy Thầy, Thầy sẽ không loại ai đến với mình ra ngoài - chính Thầy đã nói điều này. Đôi khi con sống như thể đang mong đợi được Thầy sai đi. Xin hẩy đổi mới niềm tin của con vào tình yêu bền vững của Thầy. 

Related image